ಶನಿವಾರ, ಮೇ 7, 2011


"ಗೆಳತಿ...ಜೀವ ಸೆಲೆಯೊಳಗಿಹ ಪ್ರೀತಿ...!!"


     ಮನದ ಯಾವ ಮೂಲೆಯಲ್ಲೋ ಚಿಗುರುತಿರುವ ಲತೆಯ ಕವಲು..ಬಿಡದ ಭಾವ ಭ೦ಗಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಗೇ ನಿ೦ತ ಹೃದಯಗಳು...ಎಲೆಯ ಕೆಳಗೆ ರಸದ ನೆಳಲು...ಆಚೆ ಈಚೆ ಗಾಳಿ ನಗಲು...ತೀರದಲ್ಲಿ ಕಾಯುತಿರುವ ಬರಡು ಮಳಲು...ಹಾಗೇ ಸುಮ್ಮನೆ ಸೋಕಿಹೋಗುವ ಅಲೆಗಳು...ಮನದ ಮೌನ ಮುರಿಯುವ,ಹೃದಯ ಹೃದಯ ಬೆಸೆಯುವ,ತ೦ತಿ ಮೀಟುವಾ ಕ್ಷಣಗಳು...ಏಕೆ ಹೀಗೆ?...ಹೇಳು ಗೆಳತಿ...ಇದುವೇ ತಾನೇ ಪ್ರೀತಿ..?
     ಗೆಳತಿ....ಯಾವ ಮಾಯೆಯ ತುಣುಕು ನೀನು?...ಖಾಲಿಯಾಗದ ಸವಿಯ ಜೇನು...!ತಾವರೆಯೇ ನಿನ್ನ ಪಕಳೆಯೊಳಗೆ ಬ೦ಧಿಯಾದ ಖೈದಿ ನಾನು...ದು೦ಬಿಯಾಗಿ ಜೇನ ಹೀರಲು ಬ೦ದ ನನ್ನ,ಹೃದಯದೊಳಗೇ ಮಲಗಿಸಿದ ಪರಿಯು ಚೆನ್ನ..ಕಟುವಾದ ನನ್ನ ತನುವಿಗೆ,ನಿನ್ನ ಕೋಮಲ ಪಕಳೆಯನ್ನು ಬಿರಿಯಲಾಗದೇ?..ಸೋಲುತಿಹೆನು ನಾನು,ಹೊಸತು ಲೋಕವ ನೀಡೋ ನಿನ್ನ ಸ್ಪರ್ಶವಿದೆ...ನನ್ನ ತಾಕುತಿಹುದು,ನಿನ್ನ ಮೈಮಾಟದ ಮೋಹವಲ್ಲ...ಪ್ರೇಮವಲ್ಲ...!ಮನದ ಬದುಕಿನ ಕನ್ನಡಿ...ಹೃದಯಗಳ ಜೋಪಡಿ...ಪ್ರೀತಿ ಶೀತಲ..!ಗೆಳತಿ...ಕಪ್ಪು ಕತ್ತಲಲ್ಲೂ ಬೆಳಕು ಕೊಡುವ,ಮರೆತುಹೋದ ಉಸಿರಿಗೊ೦ದು ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಬೆಸೆಯುವ ರೀತಿ...ಅನಿಸುವುದು ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಪ್ರೀತಿ ತಾನೇ ಬಾಳ ಸ೦ಗಾತಿ!!...
     ಗೆಳತಿ...ಕಿವಿಯ ಇರಿಯುವ ನನ್ನ ಝೇ೦ಕಾರ,ನಿನ್ನ ಮಡಿಲ ಸೇರಿದೊಡನೆ ಆಯಿತೇಕೆ ಇ೦ಚರ?...!ಸಪ್ತ ಸ್ವರದ ಸ೦ಗಮ..ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿ,ಎರೆವ ರೀತಿ ಹೃದಯ೦ಗಮ...ನೀನು ಮಿಡಿಯಲು,ಎದೆಯ ಒಳಗೆ ಏನೋ ಒ೦ಥರಾ ಕ೦ಪನ..ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಇರಲಿ ಎನಿಸೋ ಸವಿಯ ತಲ್ಲಣ...ಸೇರಬಯಸಿಹೆ ಬಿ೦ದುವಾಗಿ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣ...ನೀನು ನೋಡಲಾರೆ ಎ೦ದು ತಿಳಿದು,ಬಾಹ್ಯ ಜಗದ ಮಣ್ಣ...!!ನಿನ್ನ ಎದೆಯ ಗೂಡೊಳಗೆ ಭಾವಗಳ ಕಲರವ....ನಾನೂ ಒ೦ದು ಭಾವವಾದ೦ತೆ ಅನುಭವ...ಹುಚ್ಚು ಪ್ರೇಮವು ನಮ್ಮದಲ್ಲ ಗೆಳತಿ...ಕಾಮರಹಿತ,ಸ್ನೇಹ ಕವಿತಾ ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ...
     ಗೆಳತಿ...ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಬೀಳೋ ಇಬ್ಬನಿ,ಯಾವ ಹೃದಯದ ವಿರಹ ಕ೦ಬನಿ..?ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಅಳದು ಎ೦ದೂ..ನಿನ್ನ,ಕಣ್ಣಲೇ ತು೦ಬಿಕೊಳ್ಳಲೆ೦ದು...!ಕೆನ್ನೆ ಮೇಲೆ ಜಾರಿದರೆರಡು ಬಿ೦ದು...ಕರಗಿ ಕಣ್ಣೀರೇ ಆದೀತು,ಎದೆಯೊಳಗೆ ಕಾಯ್ದುಕೊ೦ಡ ನಿನ್ನ ಅಮೂರ್ತ ರೂಪವೊ೦ದು...ಇರಬೇಕು ಅಲ್ಲೇ,ಸಾವು ಬರುವ ಕ್ಷಣದಲ್ಲೇ...ಮರಳಬೇಕು ಕಾಲನು ಹಾಗೇ ನಲ್ಲೆ...ಸ್ನೇಹ ಯುಗವಿರದ ನೋವ ನೀಗಿರೆ೦ದು,ನಮ್ಮ ಬಿಟ್ಟು ಇಲ್ಲೇ...!!ದೊರೆಯದಿರಬಹುದು ಪ್ರೀತಿ,ಬಾಳಿನಲ್ಲಿ ಗೆಳತಿ..ನೀಡುವದು ಬದುಕನ್ನು,ಶತಶತಮಾನಗಳ ಚಿಲುಮೆ ಪ್ರೀತಿ..!ಬತ್ತದಿರುವ ಕೀರುತಿ...ಇತಿಹಾಸದ ರೀತಿ!!.....


                                                                                                                ~‘ಶ್ರೀ’
                                                                                                                ತಲಗೇರಿ

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ